Rockwell Automation nhận danh hiệu nhà phân phối tốt nhất Bắc Mỹ 2014 cho Nestlé

Ngày: 07/08/1515 lúc 21:12

PLC Rockwell Automation - Allen Bradley Việt Nam thân ái chào bạn đọc.
PLC Rockwell liên tục cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và công nghệ của Rockwell Automation.

Milo Technology Co., Ltd nhà phân phối Rockwell hàng đầu tại Việt nam
Email: sales.milotech@gmail.com


Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một tin vui của Rockwell Automation tại Bắc Mỹ.
Vừa qua Rockwell Automation tại Bắc Mỹ đã nhận được danh hiệu nhà cung cấp tốt nhất năm 2014 cho Nestlé. Dưới đây là phần tin:

Trích dẫn các khả năng của mình để phát triển các giải pháp sáng tạo và cung cấp hỗ trợ rộng rãi để phát triển các dây chuyền nhà máy mới, Nestlé USA trao cho Rockwell Automation danh hiệu nhà cung cấp tốt nhất Bắc Mỹ của năm 2014 cho mua sắm kỹ thuật - bảo trì, sửa chữa và hoạt động (MRO). Nestlé USA cũng khen Rockwell Automation cho khả năng vượt trội của nó để giao tiếp scorecard quản lý quan hệ nhà cung cấp của nó trong tổ chức Rockwell Automation, sử dụng nó để đánh giá hiệu suất của nó như là một nhà cung cấp để Nestlé.

Rockwell Automation nhà cung cấp tốt nhất 2014
Đại điện Rockwell Automation nhận giải nhà cung cấp tốt nhất khu vực Bắc Mỹ năm 2014 từ Nestlé


Keith Nosbusch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Rockwell Automation, nhận giải nhà cung cấp tốt nhất bắc Mỹ năm 2014 cho mua sắm kỹ thuật - bảo trì, sửa chữa và hoạt động (MRO) của Andy Murray, người đứng đầu của mua sắm kỹ thuật, Nestle. (Ảnh: Wire Kinh Doanh)

"Giải thưởng này công nhận nhiều năm hợp tác sáng tạo và hợp tác giữa Nestlé USA và Rockwell Automation," Andy Murray, người đứng đầu của mua sắm kỹ thuật, Nestlé cho biết. "Rockwell Automation là một trong những nhà cung cấp chiến lược quan trọng của chúng tôi, và tôi tự hào về tất cả các nỗ lực hợp tác của chúng tôi. Rockwell Automation có những ý tưởng sáng tạo, và chúng tôi muốn thấy nhiều hơn. Đó là một niềm vui lớn để giới thiệu giải thưởng này cho Rockwell Automation. "

"Chúng tôi rất hân hạnh được nhận giải thưởng này," Keith Nosbusch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Rockwell Automation cho biết. "Chúng tôi tự hào về làm việc với các công ty tốt nhất trên thế giới, và Nestlé chắc chắn là một. Nestlé là tài khoản toàn cầu đầu tiên của chúng tôi, và mối quan hệ của chúng tôi là tiêu chuẩn mà chúng tôi sử dụng để đo lường tất cả những người khác. Cho dù đó là chia sẻ lộ trình công nghệ hoặc xác định mục tiêu và mục tiêu lẫn nhau, mối quan hệ gần gũi của chúng tôi đã thúc đẩy sự liên kết chiến lược này. Cảm ơn bạn Nestlé cho là một khách hàng lớn và đối tác. "

Mục tiêu của Chương trình Quan hệ Nestlé Nhà cung cấp là để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa Nestlé USA và nhà cung cấp chính của nó, tạo ra nhiều giá trị hơn cho cả hai tổ chức.

BÌNH LUẬN